Tiếng Việt English

Du lịch free and easy là gì?

14/04/2020 1.536 Lượt xem

Là một trong 3 hình thức du lịch phổ biến nhất hiện nay, du lịch free and easy mới xuất hiện ở Việt Nam trong vài năm gần đây nhưng nhanh chóng chứng tỏ được vị thế cũng như tính tích cực của mình ngay từ khi mới ra mắt.

Du lịch trọn gói là gì?

11/04/2020 9.908 Lượt xem

Giống như tên gọi của mình, du lịch trọn gói là tour du lịch bao gồm trọn vẹn tất cả các yếu tố của một chuyến đi từ vé dịch vụ hàng không, phụ thu xăng dầu, thuế phi trường, vé phương tiện di chuyển, khách sạn, các bữa ăn, vé vào điểm tham quan, hướng dẫn viên,...

Kayaking là gì? Kinh nghiệm chèo thuyền Kayak ở Hạ Long

07/04/2020 2.499 Lượt xem

Kayaking là gì? Kayaking vốn là một môn thể thao khá phổ biến ở các nước Châu Âu và Châu Mỹ nhưng chỉ mới du nhập về Việt Nam trong vài năm trở lại đây, thường được ứng dụng phục vụ cho các du khách trải nghiệm và khám phá tại khu du lịch biển.

Con hàu khác con hà như thế nào?

04/04/2020 23.598 Lượt xem

Con hàu khác con hà như thế nào? Là hai loài hải sản có tên gần gần giống nhau, rất nhiều người thường bị nhầm lẫn giữa con hàu và con hà.

Cách nấu lẩu ngọt hải sản

30/03/2020 7.728 Lượt xem

Cách nấu lẩu ngọt hải sản rất đơn giản, thích hợp cho những người thích ăn lẩu hải sản nhưng lại không ăn được cay. Lẩu ngọt hải sản có vị thơm ngọt của nước dùng hải sản kết hợp cùng hương thơm của hành boa rô phi, là một trong những loại nước dùng lẩu ngon và được nhiều người ưa thích.

Hải sản không nên ăn với gì?

24/03/2020 770 Lượt xem

Hải sản không nên ăn với gì? Là một loại thực phẩm khá đặc trưng nên việc kết hợp hải sản với các loại thực phẩm khác có thể phát sinh các vấn đề ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa hay sức khỏe của người ăn.

Bề bề làm món gì ngon?

21/03/2020 2.655 Lượt xem

Bề bề làm món gì ngon? Không chỉ là một loài hải sản giàu dinh dưỡng, bề bề còn có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon khác nhau từ bề bề sốt me, bề bề rim mắm đến canh bề bề rau muống,...

Mặc Gì Khi Đi Du Thuyền?

09/03/2020 4.111 Lượt xem

Bạn băn khoăn không biết nên mặc gì khi đi du thuyền để có những trải nghiệm hoàn hảo? Là một hình thức du lịch biển khá đặc trưng, du lịch bằng du thuyền bạn không chỉ cần chuẩn bị những trang phục tắm biển thoải mái mà những bộ cánh dự tiệc sang trọng cũng là một item cần lưu tâm.

Đi Du Thuyền Có Say Không?

09/03/2020 2.022 Lượt xem

Đi du thuyền có say không? Và nếu có thì có những cách nào để cải thiện tình trạng này? Du lịch bằng du thuyền là một trong những hình thức khá phát triển tại nước ta hiện nay, hình thức này mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm du lịch ấn tượng trên biển, chiêm ngưỡng cảnh biển hùng vĩ với khoảng cách gần nhất.

Kinh nghiệm đi du lịch bằng du thuyền có thể bạn cần biết

04/03/2020 1.581 Lượt xem

Halongcruisecenter sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm đi du lịch bằng du thuyền chi tiết nhất. Những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn có một chuyến đi thuận lợi với nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất

Ăn nhiều hải sản có tốt không? Những người nên và không nên ăn hải sản

02/03/2020 4.927 Lượt xem

ậy ăn nhiều hải sản có tốt không? Đây là một trong những câu hỏi được đặt ra khá nhiều với tần suất thưởng thức loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng này. Trong bài viết này, halongcruisecenter sẽ chia sẻ đến bạn những chú ý trong các chế độ ăn với hải sản cũng như những người nên và không nên ăn hải sản, cùng theo dõi nhé!

Cách tăng sức đề kháng cho cơ thể mùa du lịch

27/02/2020 846 Lượt xem

Làm thế nào để đảm bảo duy trì một sức đề kháng tốt cho cơ thể khi đi du lịch? Có những cách tăng sức đề kháng cơ thể nào trong các chuyến đi?Halongcruisecenter sẽ chia sẻ đến bạn các cách tăng sức đề kháng cho cơ thể đơn giản nhất